Trailer phim Charlize Theron ma quái, Tóc Tiên đánh võ hot nhất tuần

Mỹ nhân Nam Phi tái xuất làm hoàng hậu trong phim tiền truyện của "Bạch Tuyết và Thợ Săn", còn Tóc Tiên lần đầu lên màn ảnh Việt bằng vai diễn hành động. 
  • Hành trình 4 năm của ‘Đấu trường sinh tử’ kết lại đầy cảm xúc / Hoài Linh đóng cùng lúc vai mẹ và con trong phim mới
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan
The Huntsman: Winter's War (xem trailer): Charlize Theron vào vai nữ hoàng độc ác Ravenna trong phần tiền truyện của phim bom tấn "Bạch Tuyết và Thợ Săn" có tên "Thợ Săn: Cuộc chiến mùa đông". Tạo hình của mỹ nhân Nam Phi gây ấn tượng với vẻ gợi cảm và độc ác.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-1
Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ (xem trailer): Bộ phim hài, hành động của đạo diễn Đức Thịnh quy tụ Tóc Tiên và Hoài Linh. Trong lần đầu lên màn ảnh rộng, Tóc Tiên phải thực hiện nhiều cảnh đánh đấm.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-2
Em là bà nội của anh (xem trailer): Miu Lê nhập vai một bà già 70 tuổi bỗng trẻ lại tuổi 20, cùng lúc được ba người đàn ông theo đuổi.
Xem kết quả xsmn hôm nay
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-3
The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (xem trailer): Phần cuối của loạt bom tấn kéo dài bốn năm khép lại với nhiều cảm xúc. Tác phẩm có Jennifer Lawrence đóng chính được kỳ vọng thu về hơn 100 triệu USD ở Bắc Mỹ trong tuần ra mắt.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-4
A Monster Call (xem trailer): Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng dành cho thiếu nhi, kể về một cậu bé 12 tuổi sa vào thế giới của quái vật. Phim có sự tham gia của tài tử "Taken" - Liam Neeson.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-5
Fifty Shades of Black (xem trailer): Bộ phim nhại lại "Năm mươi sắc thái" có sự tham gia của nam diễn viên hài Marlon Wayans.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-6
Now You See Me 2 (xem trailer): Phần hai của phim ảo thuật ăn khách năm 2013 chào đón thêm ảo thuật gia mới do Daniel Radcliffe đóng.
Xem xo so hom nay tại trường quay
Xem những tin tuc 24 giờ
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-7
Central Intelligence (xem trailer): Tài tử Dwayne Johnson tái xuất trong bộ phim hài hành động, đóng cùng Kevin Hart. Họ vào vai hai cảnh sát bất đắc dĩ đi phá chung vụ án.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-8
Gods of Egypt (xem trailer): Phim giả tưởng lấy bối cảnh thời Ai Cập cổ đại. Trong phim, Gerald Butler vào vai một chiến binh bất tử nhận trọng trách cứu thế giới.
trailer-phim-charlize-theron-ma-quai-toc-tien-danh-vo-hot-nhat-tuan-9
Zoolander 2 (xem trailer): Ngôi sao hài Ben Stiller trở lại trong phần hai của phim ăn khách hồi 2001. Như phần cũ, hàng loạt người nổi tiếng sẽ đóng vai khách mời là chính họ, trong đó có Justin Bieber, Demi Lovato và Miley Cyrus.

0 Response to "Trailer phim Charlize Theron ma quái, Tóc Tiên đánh võ hot nhất tuần"

Đăng nhận xét