Đội hình gây thất vọng theo Telegraph

Vòng đấu vừa rồi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của hai trung vệ một thời lừng lẫy - Martin Demichelis bên phía Man City và Martin Skrtel của Liverpool. Họ cũng chính là bộ đôi trung vệ trong đội hình “tiêu biểu” gồm những cái tên một thời vang bóng nhưng nay nên nói lời tạm biệt với bóng đá đỉnh cao.
Xem truc tiep bong da tại đây

Người sẽ trấn giữ khung gỗ cho đội hình ấy là Tim Howard. Thủ môn người Mỹ từng là một trong những người gác đền hàng đầu ở Premier League, là trụ cột không thể thay thế ở Everton, và từng chơi 210 trận liên tiếp ở Premier League trong giai đoạn từ năm 2007 tới 2013. Nhưng mùa này, anh đã mất vị trí vào tay thủ môn trẻ hơn Joel Robles. Đó là hệ quả tất yếu của việc anh thường xuyên phạm phải những sai lầm nghiêm trọng.

Howard trong khung gỗ đồng nghĩa với nguy cơ thảm họa cao. Và nguy cơ thảm họa sẽ lên tới đỉnh điểm nếu trước mặt anh là bộ tứ Taylor (Newcastle), Demichelis, Skrtel và Lescott (Aston Villa). Họ đều là những hậu vệ giỏi (Taylor ở một đẳng cấp thấp hơn), đúng hơn, từng là. 
Xem bong da euro 2016 tại đây
Thời gian đã khiến đôi chân của những Demichelis, Skrtel hay Lescott trở nên chậm chạp, và biến họ thành mục tiêu ưa thích của đối phương mỗi khi có mặt trên sân. Họ có lẽ đã biết rằng thời gian của mình đã cạn, khi mà ngay cả các CĐV ruột cũng không muốn chịu đựng họ thêm chút nào nữa.


Mùa giải này cũng có thể là mùa giải cuối cùng của một tên tuổi lớn từng có ảnh hưởng bao trùm ở Premier League: Yaya Toure. Người ta đã nói tới việc Toure quá già để có thể làm chủ khu trung tuyến của Man City theo cách anh từng làm từ lâu, nhưng phải tới trận derby Manchester cuối tuần qua thì những CĐV của anh mới phải thừa nhận thời gian có sức tàn phá ghê gớm thế nào. Pep Guardiola, HLV của Man City từ mùa tới, chắc chắn sẽ không muốn giữ một cầu thủ mà những đóng góp trên sân đã không còn “nổi bật” bằng những ồn ào ngoài sân như thế!
Điều tương tự cũng có thể đến với Wayne Rooney. Chứng kiến những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial lĩnh xướng hàng công của Man United bằng tài năng và nhiệt huyết suốt thời gian qua, tiền đạo người Anh có lẽ sẽ muốn bốc máy cho người đại diện yêu cầu tìm cho mình một địa điểm thích hợp để dưỡng già!

0 Response to "Đội hình gây thất vọng theo Telegraph"

Đăng nhận xét