Wenger vẫn coi trọng Giroud

Dù vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp cho Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền đạo Olivier Giroud vẫn sẽ là họng pháo số 1 của đội chủ sân Emirates mùa tới.
Xem xsmn tại đây

Wenger vẫn coi Giroud là chủ công của Arsenal mùa tới
Sau chuỗi 15 trận tịt ngòi liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 2015/16, Giroud bất ngờ ghi bàn không ngừng ở 2 vòng đấu cuối trước Man City và Aston Villa. Tính ra, chân sút người Pháp đã có 4 pha lập công sau 2 trận cho Arsenal, trong đó có 1 cú hat-trick ấn tượng vào lưới đội đã xuống hạng Aston Villa.

Chứng kiến phong độ cao của Giroud, HLV Wenger cho biết tiền đạo 29 tuổi vẫn sẽ là ngòi nổ hàng đầu của Arsenal ở mùa giải tới bất chấp việc Pháo thủ đang tìm kiếm những chân sút khác ở phiên chợ Hè.
Xem lich thi dau euro 2016 tại đây
"Giroud sẽ là tiền đạo chủ lực của Arsenal mùa tới. Tôi nghĩ Danny Welbeck phải ngồi ngoài một thời gian rất nữa và Arsenal đang tìm thêm 1 tiền đạo nữa. Cậu ấy có những lúc đạt phong độ cao và có những lúc đi xuống. Chúng ta phải giải quyết được vấn đề này. ", Wenger chia sẻ.

Theo thống kê, Giroud là cầu thủ duy nhất của Arsenal ra sân ở tất cả các trận đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh cũng là người ghi bàn nhiều nhất cho Pháo thủ với 16 pha lập công.

Xem bong da hay nhất tại đây

0 Response to "Wenger vẫn coi trọng Giroud"

Đăng nhận xét